Menu


CON GẶP CHÚA – Phạm Quang

1. Hằng ngày con gặp được Chúa trong những anh em trong những tha nhân cùng con đồng hành. Hằng ngày con gặp được Chúa trên các vỉa hè trên đường phố trưa trong quán cơm chiều. 
1b. Hằng ngày con gặp được Chúa con thấy vui hơn, con thấy vui hơn đời không lạc loài. Hằng ngày con tìm gặp Chúa chia sớt ngọt bùi san sẻ áo cơm sưởi ấm lòng người. 
ĐK: Lời Ngài con vẫn nhớ luôn: Ai yêu tha nhân là chính yêu Ngài. Lời Ngài con đâu dám quên: yêu Ngài là yêu anh em. 
2a. Hằng ngày con gặp được Chúa nơi bác công nhân, trong bác nông dân ngày đêm miệt mài. Hằng ngày con gặp được Chúa trên các nẻo đường ông bà mến thương em bé đến trường. 
2b. Hằng ngày con gặp được Chúa khi đám tang qua, em bé sinh ra, buồn vui dập dồn. Hằng ngày con gặp được Chúa trong xóm nhà nghèo tiêu điều xác xơ bình an phận người. 
3a. Hằng ngày con gặp được Chúa khi ánh dương lên chim hót hân hoan vui buổi đầu ngày. Hằng ngày con gặp được Chúa khi đến nhà thờ chuông chiều thiết tha như tiếng kêu mời. 
3b. Hằng ngày con gặp được Chúa khi ánh trăng soi đưa lối con đi màn đêm phủ đầy. Hằng ngày con gặp được Chúa bên ánh điện đường im lìm phố đêm buồn vui phận người.
***  Imprimatur: 15.12.2015 - TGP. Sài Gòn (TCVN2)