Menu


GIỜ ĐÂY CHÚA SAI TÔI - Phạm Quang

1. Giờ đây Chúa sai tôi đem tin vui đến cho mọi người tiếng cười lau khô mồ hôi nước mắt. Tôi đem tình thương đến cho mọi người. Được Chúa sai đi tôi hân hoan reo rắc tình người đem an vui cùng với nụ cười cho thế giới hôm nay. Mong sao cho anh em bốn phương một nhà. Mong sao cho bốn phương là con một Chúa. Để tình người anh em thắp sang bên nhau. Để cuộc đời không còn những tiếng thương đau.
2. Và tôi sẽ ra đi mang trên vai trái tim tình người bước đều đôi chân tình thương lấp lối. Tôi đem hồng ân Chúa cho mọi người. Dù khó gian nguy trong đêm đen mưa gió lạnh lùng đôi môi cay hoà với lệ nhoà luôn có Chúa bên tôi. Tôi xin đem con tin hiến cho mọi người. Tôi xin dâng trái tim tình yêu về Chúa. Và tình nguyện giang tay đón lấy anh em. Để mọi người luôn nhận có Chúa thương yêu.
***** Giờ đây Chúa sai tôi
***  Imprimatur: 11-02-2018 - TGP. Sài Gòn (Tt. Thánh Ca Laudato Si')