Menu


BÀI CA YÊU THƯƠNG - Lm. Từ Duyên

1. Đong con tim thật đầy với bao nhiêu ân tình này. Con tim hồng, đôi môi nồng đậm tình yêu thương, không oán thù cũng chẳng điêu ngoa. Đây bao năm tháng ngày lầm than bao vấn vương muôn vàn nhọc nhằn. Thì con đây hằng tin yêu tình Thiên Chúa mãi luôn mặn mà.
ĐK. Tình Cha cao cao như mây xanh reo khắp trời cao. Con dâng trao ngàn ca khúc thánh ca tuyệt vời. Như ân tình yêu thương đắm say. Tình Cha bao la ôi mênh mông như sóng đại dương. Con dâng trao lời con hát dẫu bao mọn hèn. Nhưng mãi là bài ca yêu thương.
2. Bao yêu thương đổ về mãi dâng trong tim tràn trề. Tháng với ngày, tháng với ngày dạt dào hương hoa như mãi là lòng thành tri ân. Đây câu ca mãi là ngọt ngào như khói hương ngút ngàn tỏa bày. Để tôn vinh, để ca khen tình Thiên Chúa yêu thương nhân trần.
3. Xin dâng trao cuộc đời khắc ghi bao ân tình Ngài thương con nhiều luôn dắt dìu đường đời con đi trong an bình những ngày thương yêu. Xin tri ân mãi tình đầy vơi không oán than chấp nhận khổ đau. Này dâng cao tình mê say một Thiên Chúa yêu thương nhân từ.