Menu


CHÚA HIỂU LÒNG CON - Giang Ân

1. Trong cuộc đời này ai hiểu con bằng Chúa. Trong cuộc trần này ai hiểu con Chúa ơi? Chỉ có Chúa, Chúa thấu hiểu con với tất cả trái tim. Và không loại trừ nơi con những gì con yếu đuối. Và không loại trừ nơi con dù đời xác xơ dù đời con nhuốc nhơ hay dẫu con hững hờ.
ĐK. Tình Chúa bát ngát như biển khơi cho con tắm mát một đời. Cho con tìm về phút nghỉ ngơi khi đời con mệt mỏi Chúa ơi! Vì yêu vâng chỉ vì yêu mà Chúa đã đến trong trần gian đến trong đời con trao yêu thương. Coda: Tình Chúa bát ngát như biển khơi, bát ngát như biển khơi vỗ về đời con mãi thôi thấu hiểu đời con Chúa ơi!
2. Khi đời nhọc nhằn bao lần con nản chí. Khi đời bội bạc tâm hồn con nát tan! Và chính Chúa, Chúa đến cùng con xóa vết lòng héo hon. Ngài không loại trừ nơi con những gì trong quá khứ. Và không nhìn về tương lai đòi buộc con đổi thay mà là ngay phút giây con sống trong tình Ngài.
3. Khi nhìn phận người tâm hồn con buồn chán. Khi nhìn vào mình đôi lần con dối gian. Chỉ có Chúa, Chúa biết lòng con tha thứ tội lỗi con. Ngài đã làm người như con để hiểu con thế đấy. Đời con còn nhiều u mê ngập tràn bao tái tê mà Ngài không chán chê như đón con trở về.