Menu


HÁT VỀ TÌNH MẸ CHA - Gia Ân

1. Khi ánh dương bừng lên là lúc nắng gọi ngày lên. Qua bao năm miệt mài con vô tình để thời gian trôi mãi. Nay khi con nhìn ra là lúc cha mẹ con đã, tóc trắng xóa mái đầu ôi cha mẹ tuổi đã xế chiều.
ĐK. Con chắp tay nguyện cầu xin Chúa ban muôn phúc lành. Mẹ cha thương con ngày đêm dầm mưa dãi nắng. Công ơn của cha mẹ lòng con nguyện luôn khắc ghi. Xin cho cha mẹ suốt cuộc đời được sống an hòa.
2. Con không thể nào quên lời khuyên cha mẹ dạy con. Lúc khốn khó gian nan hãy vững lòng cậy tin nơi Chúa. Những tiếng hát à ơi từ khi con còn thơ bé, đến đến lúc suốt cuộc đời câu ru này lòng khắc ghi hoài.
3. Khi cô đơn lẻ loi mẹ đến vỗ về ủi an. Khi lao đao dòng đời cha dắt dìu cùng con bước tới. Ôi bao la tình thương mà con chưa tròn chữ hiếu. Chúa giúp con đáp đền khi con còn ở với cha mẹ.
4. Con phải biết tìm đâu một mai giữa dòng đời trôi. Con cô đơn lạc loài không cha mẹ cùng con sánh bước. Chúa, xin Chúa dủ thương cho mẹ cha được nhiều ơn phước. Sống cháu con sum vầy trong gia đình hạnh phúc dư đầy.