Menu


VẪN LÀ ... - Lm.Thái Nguyên

1. Vẫn là một tấm lòng trung trinh qua bao năm dài ôm ấp mối tình Ngài. Vẫn là một tấm lòng thủy chung với Ngài qua những khó khăn nhục nhằn. Còn mãi muôn đời không phai dẫu ngày mai bao đắng cay âu sầu. Tình càng lâu yêu thương thắm càng sâu tình vẫn như ban đầu càng đẹp mầu Chúa ơi!
ĐK. Tim con vang khúc ca cảm tạ ôi Chúa là nguồn suối ân dạt dào tình mến luôn dâng trào. Này hồn con cất lời ca cảm mến. Tri ân tình Ngài đã thương đoái Chúa ơi trọn đời ghi khắc mãi, trong tay Ngài con hiến dâng trọn đời đường tin yêu đẹp ngời.
2. Vẫn là cuộc sống đầy tin yêu sau bao năm dài vui bước trong tình Ngài. Vẫn là cuộc sống đầy mến thương cho dù có những trái ngang đọan trường. Tình Chúa khơi động tim con thúc giục con vui sống cho muôn người. Một đời con không mơ ước điều chi chẳng luyến lưu điều gì ngoài một mình Chúa thôi.
3. Vẫn là một con người hôm qua nhưng đến hôm nay Chúa thay đổi nhiều lần. Vẫn là cuộc sống đầy khát khao mong được sao có trái tim như Ngài. Để mãi một đời yêu thương con trở nên như muối men cho đời. Dù còn bao nhiêu yếu đuối đời con tình Chúa thương vẫn còn mời con hiến thân.