Menu


NIỀM VUI TẬN HIẾN - Hải Hồ & Trần Định

1. Rất xa khơi sao trời khi chưa sáng ngời. Vũ hoàn còn u tối núi đồi còn chưa thắm mầu. Người đã gọi tên tôi trong miền mờ mịt hư vô. Người đã yêu thương tôi ơn lượng tình yêu tuôn rơi Chúa Trời hằng ấp ủ tôi.
ĐK. Hân hoan dâng triền miên lòng ngây ngất tình thương mến. Triều tâm tình lên khơi đất trời chung hòa biên giới. Dâng tiến lên cuộc đời ngàn đời làm hy lễ mới. Thơ say reo huyền siêu hòa ca khúc tình thơm ngát. Triều dâng trời quang vinh cung đàn vang lừng tôn kính. Thiên Chúa ôi uy hùng Người đã thương ai khốn cùng.
2. Chúa sai tôi như người trung gian đất trời. Rao truyền niềm hạnh phúc cứu người đời bao thế hệ. Người đã sai tôi đi soi ngời hào quang tín lý. Người đã sai tôi đi chứng từ tình yêu cao siêu cho đời đau khổ hắt hiu.
3. Biết lấy chi đáp đền ơn thiêng Chúa Trời. Đây phận hèn nhỏ bé tấm lòng thành dâng tiến Người. Nguyện từ đây trung tín xin vẹn toàn niềm trao dâng. Lời thề nguyện không phai tông đồ đường dù chông gai quyết trọn tình yêu Chúa thôi.
4. Bước hiên ngang gieo niềm tin yêu vững vàng. Đưa thuyền hồn ghé bến an bình cậy trông vững bền. Tình đời nhiều nhung nhớ, biển đời dù muôn bão tố mà lòng không lao lung ngưỡng vọng trời cao bao dung. Tiến về quê hương ước mong.
5. Biết lấy chi đáp đền ơn thiêng Chúa Trời. Đây phận hèn nhỏ bé tấm lòng thì dâng tiến Người. Nguyện từ đây trung tín xin vẹn toàn niềm trao dâng. Lời thề nguyện không phai tông đồ dù đường chông gai. Quyết trọn tình yêu Chúa Trời.