Menu


TÌNH YÊU ĐÁP TRẢ TÌNH YÊU - Kim Đường

Solo: Cuộc sống dương gian nào có bao nhiêu. Hãy lấy tình yêu đáp trả tình yêu. 
1. Đường về Thiên Cung trải qua bao ngày nơi dương thế. Rồi tâm trí ta vướng bận với bao nhiêu chuyện đời. Dù rằng vẫn biết thế gian là phù vân mau tàn. Mà lòng ta ơi cứ sáng tươi như tình Chúa yêu người.
ĐK: Chỉ có tình yêu là tồn tại mãi mãi. Chỉ có tình yêu là sẽ không tàn phai. Hãy đến với người bằng tình yêu ấm áp, hãy đến với đời bằng niềm tin thắp sáng. Để cho đời tràn ngập muôn tiếng ca vui. Hãy lấy tình yêu dịu xoa bao thương tích. Hãy lấy tình yêu gội xóa bao hận thù. Hãy đến với người để giòng lệ thôi rơi. Hãy đến với đời bằng tình yêu cháy mãi. Để muôn nơi chan hòa bao yêu thương.
Coda: Cuộc sống dương gian nào có bao nhiêu. Hãy lấy tình yêu đáp trả tình yêu.
2. Dòng đời thoi đưa nhiêu khi mây mù giăng giăng lối. Đời ta cuốn theo mê lầm với công danh bạc tiền. Lời gọi yêu thương lãng quên vì lòng ta vô tình. Màn đêm buông rơi vẫn xôn xao sao chẳng thấy yên bình.
3. Lời Thầy Giê-su dạy ta yêu người như yêu Chúa. Lòng không ghét ghen, oán giận, thứ tha luôn không ngừng. Này bạn tôi ơi! Hát lên bài tình ca yêu người. Dù về nơi đâu trái tim ta luôn tỏa sáng nụ cười.
***  Imprimatur: 19.6.2011 - GP. Nha Trang (TCPV4)